CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Nâng cao hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Á Châu - Chi nhánh Đà Nẵng

Tác giả: Mai Thị Thủy Ngân

Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải

Số trang: 119 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lý luận hoạt động chăm sóc khách hàng trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng thương mại. Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Á Châu - Chi nhánh Đà Nẵng. Giải pháp phát triển.

Luận văn liên quan