CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Nâng cao công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH Một thành viên Cảng Đà Nẵng

Tác giả: Phan Bảo Lộc

Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải

Số trang: 88 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Cảng Đà Nẵng. Giải pháp hoàn thiện.

Luận văn liên quan