CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Đà Nẵng

Tác giả: Huỳnh Thị Minh Hồng

Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Hùng

Số trang: 120 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lý luận về nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM. Thiết kế nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM, phân tích kết quả nghiên cứu. Kết luận và kiến nghị chính sách đối với các nhà quản lý chính sách Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Đà Nẵng về dịch vụ thẻ ATM.

Luận văn liên quan