Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Đà Nẵng
Số trang:
120 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Khách hàng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM. Thiết kế nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM, phân tích kết quả nghiên cứu. Kết luận và kiến nghị chính sách đối với các nhà quản lý chính sách Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Đà Nẵng về dịch vụ thẻ ATM.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam