Giải pháp hoàn thiện hệ thống kênh phân phối sản phẩm tại Công ty TNHH MTV Dược Trung Ương 3
Số trang:
93 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Dược phẩm
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về kênh phân phối sản phẩm trong hoạt động marketing doanh nghiệp. Thực trạng hệ thống kênh phân phối sản phẩm tại Công ty TNHH MTV Dược Trung Ương 3. Giải pháp hoàn thiện.
Luận văn liên quan
- Khảo sát các chính sách marketing của nhóm thực phẩm chức năng hỗ trợ rối loạn tuần hoàn não trên địa bàn Đà Nẵng quý I/2018
- Khảo sát chiến lược marketing cho sản phẩm men vi sinh sống Probio giai đoạn 2015 - 2017
- Khảo sát hoạt động marketing của một số công ty trên nhóm thuốc tim mạch tại thị trường Đà Nẵng giai đoạn 2010 - 2016