Khảo sát chiến lược marketing cho sản phẩm men vi sinh sống Probio giai đoạn 2015 - 2017
Số trang:
46 tr.
Chuyên ngành:
Dược sĩ
Mã phân loại:
610
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Dược phẩm
Tóm tắt:
Khảo sát chiến lược định vị sản phẩm men vi sinh sống Probio của Công ty cổ phần dược phẩm Imexpharm. Nhận dạng các chiến lược marketing cho sản phẩm men vi sinh sống Probio giai đoạn 2015 - 2017. Kiến nghị.
Luận văn liên quan
- Khảo sát các chính sách marketing của nhóm thực phẩm chức năng hỗ trợ rối loạn tuần hoàn não trên địa bàn Đà Nẵng quý I/2018
- Khảo sát hoạt động marketing của một số công ty trên nhóm thuốc tim mạch tại thị trường Đà Nẵng giai đoạn 2010 - 2016
- Giải pháp hoàn thiện hệ thống kênh phân phối sản phẩm tại Công ty TNHH MTV Dược Trung Ương 3