Hoạch định chiến lược marketing cho sản phẩm xi măng của Công ty cổ phần Xi măng VICEM Hải Vân
Số trang:
105 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về chiến lược marketing cho sản phẩm; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và việc hoạch định chiến lược marketing, cho sản phẩm xi măng của Công ty cổ phần xi măng Vicem Hải Vân; Chương 3: Hoạch định chiến lược marketing cho sản phẩm xi măng của Công ty cổ phần xi măng Vicem Hải Vân.
Luận văn liên quan
- A study for identifying current status and solutions to improving advertising activities at Chieu Ngoc production trading & services company limited
- A study to analyse factors for maximising the effectiveness of marketing operations in New Da Thanh real estate services joint stock company
- Hoàn thiện hoạt động truyền thông maketing tại Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Thành Long Đà Nẵng
- Giải pháp marketing thu hút khách đến Novotel Phú Quốc resort
- Giải pháp marketing thâm nhập thị trường tại Công ty cổ phần đô thị thông minh Việt Nam