CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Hoạch định chiến lược marketing cho sản phẩm xi măng của Công ty cổ phần Xi măng VICEM Hải Vân

Tác giả: Trương Thị Quỳnh Linh

Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Duy Khương

Số trang: 105 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề: Marketing
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận về chiến lược marketing cho sản phẩm; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và việc hoạch định chiến lược marketing, cho sản phẩm xi măng của Công ty cổ phần xi măng Vicem Hải Vân; Chương 3: Hoạch định chiến lược marketing cho sản phẩm xi măng của Công ty cổ phần xi măng Vicem Hải Vân.

Luận văn liên quan