Nâng cao chất lượng dịch vụ phi tín dụng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
99 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Dịch vụ--Ngân hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ phi tín dụng của ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng dịch vụ phi tín dụng tại Ngân hàng TMCP BIDV Đà Nẵng; Chương 3: Đánh giá chất lượng dịch vụ phi tín dụng tại Chi nhánh Ngân hàng TMCP BIDV Đà Nẵng; Chương 4: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ phi tín dụng tại Ngân hàng TMCP BIDV Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác kiểm soát nội bộ chi phí kinh doanh tại Công ty TNHH Mai Thanh Dung
- Hoàn thiện tổ chức công tác kế toán tại Công ty TNHH Mai Thanh Dung
- Hoàn thiện công tác kiểm soát chi phí sản xuất tại Công ty Cổ phần Nhựa Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác kiểm soát chu trình bán hàng – thu tiền tại Trung tâm Dịch vụ và Thương mại Hàng không Đà Nẵng
- Hoàn thiện kế toán doanh thu, chi phí và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Một thành viên Điện cơ Hóa chất 15





