Vận dụng Mô hình sự khác biệt động nhằm nâng cao giá trị thương hiệu Dự án Khu đô thị Sinh thái Golden Hills tại Đà Nẵng
Số trang:
101 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2013
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Phát triển thương hiệu
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận mô hình sự khác biệt động nhằm nâng cao giá trị thương hiệu. Thực trạng xây dựng thương hiệu Dự án Khu đô thị Sinh thái Golden Hills tại Đà Nẵng. Vận dụng mô hình sự khác biệt động nhằm nâng cao giá trị thương hiệu Dự án Khu đô thị Sinh thái Golden Hills tại Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Phát triển nguồn nhân lực tại Cục Dự trữ Nhà nước khu vực Bình Trị Thiên
- Tạo động lực làm việc cho người lao động tại Công ty Sabeco Bắc Trung Bộ chi nhánh Quảng Bình
- Phát triển sản phẩm du lịch thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam
- Đánh giá thành tích nhân viên tại Khách sạn Mandila Beach Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác quản lý dự án đầu tư xây dựng tại Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng – Phát triển quỹ đất huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam