Vận dụng Mô hình sự khác biệt động nhằm nâng cao giá trị thương hiệu Dự án Khu đô thị Sinh thái Golden Hills tại Đà Nẵng
Số trang:
101 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2013
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Phát triển thương hiệu
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận mô hình sự khác biệt động nhằm nâng cao giá trị thương hiệu. Thực trạng xây dựng thương hiệu Dự án Khu đô thị Sinh thái Golden Hills tại Đà Nẵng. Vận dụng mô hình sự khác biệt động nhằm nâng cao giá trị thương hiệu Dự án Khu đô thị Sinh thái Golden Hills tại Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam