Vận dụng Mô hình sự khác biệt động nhằm nâng cao giá trị thương hiệu Dự án Khu đô thị Sinh thái Golden Hills tại Đà Nẵng
Số trang:
101 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2013
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Phát triển thương hiệu
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận mô hình sự khác biệt động nhằm nâng cao giá trị thương hiệu. Thực trạng xây dựng thương hiệu Dự án Khu đô thị Sinh thái Golden Hills tại Đà Nẵng. Vận dụng mô hình sự khác biệt động nhằm nâng cao giá trị thương hiệu Dự án Khu đô thị Sinh thái Golden Hills tại Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện kiểm soát nội bộ đối với hoạt động tín dụng tại Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Tân Hiệp, chi nhánh Kiên Giang
- Hoàn thiện công tác kiểm soát chi thường xuyên ngân sách nhà nước qua Kho bạc Nhà nước Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang
- Hoàn thiện kiểm soát chi thường xuyên tại Bệnh viện Y Dược Cổ Truyền Kiên Giang
- Hoàn thiện tổ chức công tác kế toán trường THPT Võ Văn Kiệt, tỉnh Kiên Giang
- Hoàn thiện tổ chức công tác kế toán tại Công ty TNHH MTV Trang Ngọc Phạm





