Phát triển chính sách truyền thông cổ động trong marketing đối với hoạt động huy động tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội chi nhánh Đà Nẵng đến năm 2015
Số trang:
85 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2013
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Dịch vụ Ngân hàng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về chính sách truyền thông cổ động trong ngân hàng thương mại. Thực trạng và giải pháp phát triển chính sách truyền thông cổ động trong marketing đối với hoạt động huy động tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội chi nhánh Đà Nẵng đến năm 2015.
Luận văn liên quan
- Phát triển nguồn nhân lực tại Cục Dự trữ Nhà nước khu vực Bình Trị Thiên
- Tạo động lực làm việc cho người lao động tại Công ty Sabeco Bắc Trung Bộ chi nhánh Quảng Bình
- Phát triển sản phẩm du lịch thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam
- Đánh giá thành tích nhân viên tại Khách sạn Mandila Beach Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác quản lý dự án đầu tư xây dựng tại Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng – Phát triển quỹ đất huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam