Hoạch định chiến lược xây dựng thương hiệu nội bộ tại Công ty cổ phần Cao su Đà Nẵng
Số trang:
90 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2013
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Xây dưng--Thương hiệu
Tóm tắt:
Các vấn đề lý luận về hoạch định chiến lược xây dựng thương hiệu nội bộ. Thực trạng hoạch định chiến lược xây dựng thương hiệu nội bộ tại Công ty cổ phần Cao su Đà Nẵng. Hoạch định chiến lược trong thời gian tới.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt nam chi nhánh Đà Nẵng
- Phân tích hoạt động kinh doanh của công ty cổ phần Dược – trang thiết bị y tế Bình Định giai đoạn 2017-2019
- Phân tích hoạt động tồn trữ, cấp phát, sử dụng thuốc và một số yếu tố ảnh hưởng đến việc cấp phát, sử dụng thuốc tại Bệnh viện đa khoa Trường cao đẳng Y tế Quảng Nam năm 2019
- Phân tích hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần Dược – Thiết bị Y tế Đà Nẵng (Dapharco) giai đoạn 2017-2019
- Phân tích danh mục thuốc điều trị ung thư tại Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng năm 2019