Hoạch định chiến lược xây dựng thương hiệu nội bộ tại Công ty cổ phần Cao su Đà Nẵng
Số trang:
90 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2013
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Xây dưng--Thương hiệu
Tóm tắt:
Các vấn đề lý luận về hoạch định chiến lược xây dựng thương hiệu nội bộ. Thực trạng hoạch định chiến lược xây dựng thương hiệu nội bộ tại Công ty cổ phần Cao su Đà Nẵng. Hoạch định chiến lược trong thời gian tới.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online