Phát triển sản phẩm du lịch Caraval nhằm tăng doanh thu tại Công ty Du lịch và Lữ hành Vietravel
Số trang:
77 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2012
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Phát triển sản phẩm
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về loại hình du lịch Caraval và hoạch định chiến lược cho phát triển sản phẩm du lịch. Tiềm năng và thực trạng khai thác loại hình du lịch Caraval tại Công ty Du lịch và Lữ hành Vietravel trong thời gian qua. Hoạch định chiến lược phát triển loại hình du lịch Caraval nhằm tăng doanh thu cho công ty trong thời gian tới.
Luận văn liên quan
- Analyzing the current status and proposing solutions to improve economical delivery service - a case study of : Nhat Tin development trading investment joint stock company
- Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chuyển phát nhanh - Nghiên cứu trường hợp: Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín - Chi nhánh Đà Nẵng
- Analyzing of factors influencing customer satisfaction with the express delivery service - A case study: Nhat Tin Development Trading Investment Joint Stock Company - Da Nang Branch
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên trong Công ty TNHH Khởi Phát
- A study on the factors affecting the level of job satisfaction of employees in Khoi Phat Company Limited