Quản trị kênh phân phối sản phẩm săm lốp ô tô tại thị trường Miền Trung - Tây Nguyên của CTCP Cao su Đà Nẵng
Số trang:
101 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2012
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Kênh phân phối
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về kênh phân phối. Thực trạng công tác quản trị kênh phân phối sản phẩm săm lốp ô tô tại thị trường Miền Trung - Tây Nguyên của CTCP Cao su Đà Nẵng. Một số giải pháp hoàn thiện.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại Công ty TNHH MTV xổ số kiến thiết Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại Công ty cổ phần Dược- Thiết bị Y tế Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối đối với dịch vụ internet truyền hình cáp tại Công ty cổ phần viễn thông FPT-chi nhánh Đà Nẵng
- Quản trị kênh phân phối tại Công ty TNHH Hữu Phúc
- Hoàn thiện công tác phân phối sản phẩm cửa nhựa tại Công ty TNHH Tự động hóa & Cơ điện Kiên Phúc