CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Trung tâm Thông tin Di động khu vực III

Tác giả: Trần Thị Thanh Bình

Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Đức Hùng

Số trang: 99 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2012
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Một số vấn đề lý luận về dịch vụ khách hàng trong thông tin di động. Thực trạng dịch vụ khách hàng tại Trung tâm Thông tin Di động khu vực III giai đoạn 2006 - 2011. Một số giải pháp phát triển.

Luận văn liên quan