Thương hiệu Sacombank trong nền kinh tế hội nhập : thực trạng và giải pháp
Số trang:
86 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2012
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Phát triển thương hiệu
Tóm tắt:
Lý luận chung về thương hiệu. Thực trạng xây dựng thương hiệu tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - Sacombank. Giải pháp phát triển thương hiệu Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - Sacombank.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online