Phát triển thương mại điện tử tại các doanh nghiệp thương mại trên địa bàn thành phố Đà Nẵng : thực trạng và giải pháp
Số trang:
110 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2012
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Thương mại Điện tử
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về phát triển thương mại điện tử trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế. Thực trạng phát triển thương mại điện tử tại các doanh nghiệp thương mại trên địa bàn thành phố Đà Nẵng trong 5 năm (2007 - 2011). Phương hướng, giải pháp nhằm thúc đẩy quá trình phát triển thương mại điện tử tại các doanh nghiệp thương mại trên địa bàn thành phố Đà Nẵng trong thời gian đến.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam