Đo lường giá trị cảm nhận đối với sản phẩm LCD của thương hiệu Panasonic trong mối tương quan với các thương hiệu khác tại thị trường Đà Nẵng
Số trang:
86 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2011
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Phát triển thương hiệu
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về giá trị cảm nhận của người tiêu dùng. Vận dụng mô hình nghiên cứu giá trị cảm nhận của người tiêu dùng đối với sản phẩm LCD Panasinic tại Đà Nẵng. Giải pháp cải thiện giá trị cảm nhận.
Luận văn liên quan
- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Công ty Xăng dầu Quảng Bình
- Nghiên cứu các nhân tố tác động đến lòng trung thành của khách du lịch đối với điểm đến Đà Nẵng
- Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam –Chi Nhánh Đà Nẵng
- Đào tạo nguồn nhân lực tại Sở Thông tin và Truyền thông Quảng Bình
- Phát triển nguồn nhân lực tại công ty TNHH Xăng dầu Quảng Bình