Đo lường giá trị cảm nhận đối với sản phẩm LCD của thương hiệu Panasonic trong mối tương quan với các thương hiệu khác tại thị trường Đà Nẵng
Số trang:
86 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2011
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Phát triển thương hiệu
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về giá trị cảm nhận của người tiêu dùng. Vận dụng mô hình nghiên cứu giá trị cảm nhận của người tiêu dùng đối với sản phẩm LCD Panasinic tại Đà Nẵng. Giải pháp cải thiện giá trị cảm nhận.
Luận văn liên quan
- Quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín, Chi nhánh Quảng Bình
- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Tỉnh Đoàn Quảng Bình
- Phát triển dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Bình
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Viettel Quảng Bình
- Analysis of the factors affecting customers’ stock investment decision at Yuanta Securities Viet Nam – Da Nang branch





