Chiến lược Marketing nhằm thu hút khách hàng cá nhân trong hoạt động huy động vốn tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Đông - chi nhánh Trung Việt
Số trang:
73 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại:
332.1
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2012
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Nêu cơ sở lý luận về ngân hàng Thương mại và hoạt động Marketing trong kinh doanh ngân hàng Thương mại; Thực trạng chiến lược marketing nhằm thu hút khách hàng cá nhân trong hoạt động huy động vốn tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Đông chi nhánh Trung Việt; Giải pháp nhằm thu hút khách hàng cá nhân trong hoạt động huy động vốn.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online