Chiến lược Marketing nhằm thu hút khách hàng cá nhân trong hoạt động huy động vốn tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Đông - chi nhánh Trung Việt
Số trang:
73 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại:
332.1
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2012
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Nêu cơ sở lý luận về ngân hàng Thương mại và hoạt động Marketing trong kinh doanh ngân hàng Thương mại; Thực trạng chiến lược marketing nhằm thu hút khách hàng cá nhân trong hoạt động huy động vốn tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Đông chi nhánh Trung Việt; Giải pháp nhằm thu hút khách hàng cá nhân trong hoạt động huy động vốn.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





