Giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách marketing - mix cho sản phẩm ống nhựa của công ty cổ phần nhựa Đà Nẵng
Số trang:
82 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2006
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
Tóm tắt:
Phần 1: Cơ sở lý luận; Phần 2: Thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh tại công ty cổ phần nhựa Đà Nẵng trong thời gian qua; Phần 3: Tiền đề để hoàn thiện các chính sách marketing- mix của công ty cổ phần nhựa Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Analyzing the current status and proposing solutions to improve economical delivery service - a case study of : Nhat Tin development trading investment joint stock company
- Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chuyển phát nhanh - Nghiên cứu trường hợp: Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín - Chi nhánh Đà Nẵng
- Analyzing of factors influencing customer satisfaction with the express delivery service - A case study: Nhat Tin Development Trading Investment Joint Stock Company - Da Nang Branch
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên trong Công ty TNHH Khởi Phát
- A study on the factors affecting the level of job satisfaction of employees in Khoi Phat Company Limited