CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Viettel Quảng Bình

Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Linh

Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải

Số trang: 93 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Viettel Quảng Bình. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Viettel Quảng Bình.

Luận văn liên quan