Nghiên cứu về việc đẩy mạnh hoạt động quảng cáo trực tuyến cho dịch vụ chuyển đổi kỹ thuật số tại Công ty cổ phần giải pháp chuyển đổi số
Số trang:
92 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing và chiến lược (HP)
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2024
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1. Giới thiệu. Chương 2. Tổng quan văn học. Chương 3. Phương pháp nghiên cứu. Chương 4. Trình bày, giải thích và phân tích kết quả. Chương 5. Tóm tắt kết quả, kết luận và khuyến nghị.





