CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng tại Công ty phát triển kỹ thuật công nghệ Việt Nhật

Tác giả: Bùi Thị Phương Hoa

Giảng viên hướng dẫn: TS. Joan Serafica Gorospe

Số trang: 77 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2024
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Bối cảnh nghiên cứu; Chương 2: Nền tảng lý thuyết; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và Khuyến nghị.

Luận văn liên quan