Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours
Số trang:
145 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658.8
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2024
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Marketing
&
Marketing truyền thông
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing truyền thông mạng xã hội. Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng tại Công ty TNHH MTV Dịch vụ Du lịch S-Tours. Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động quảng cáo tại Công ty TNHH MTV Dịch vụ Du lịch S-Tours.