Hoàn thiện chính sách marketing đối với sản phẩm mỹ phẩm tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
Số trang:
101 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658.8
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2025
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Marketing
&
Chính sách Marketing
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý thuyết chung về Marketing; Chương 2: Thực trạng hoạt động thực hiện chính sách marketing đối với sản phẩm mỹ phẩm của CTCP Khải Hoàn Net; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing tại CTCP Khải Hoàn Net.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





