Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng tại Công ty TNHH MTV Quốc Tế Phúc Thành Đạt
Số trang:
98 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đà Nẵng
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2024
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lí luận về quyết định mua hàng của khách hàng. Chương 2: Thực trạng về quyết định mua hàng của khách hàng tại Công ty TNHH MTV Quốc tế Phúc Thành Đạt. Chương 3: Kết luận và hàm ý chính sách về quyết định mua hàng của khách hàng tại công ty TNHH MTV Quốc tế Phúc Thành Đạt.
Luận văn liên quan
- Quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín, Chi nhánh Quảng Bình
- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Tỉnh Đoàn Quảng Bình
- Phát triển dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Bình
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Viettel Quảng Bình
- Analysis of the factors affecting customers’ stock investment decision at Yuanta Securities Viet Nam – Da Nang branch





