Giải pháp social media marketing nhằm thu hút khách hàng tại Công Ty Cổ Phần Haviland House
Số trang:
86 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658.8
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2024
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Marketing
&
Social media--Marketing
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về Social Media. Chương 2: Tổng quan về Công ty Cổ phần Haviland House và thực trạng Social Media Marketing tại Công ty Cổ phần Haviland House. Chương 3: Đề xuất giải pháp Social Media Marketing nhằm thu hút khách hàng tại Công ty Cổ phần Haviland House.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





