Giải pháp social media marketing nhằm thu hút khách hàng tại Công Ty Cổ Phần Haviland House
Số trang:
86 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658.8
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2024
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Marketing
&
Social media--Marketing
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về Social Media. Chương 2: Tổng quan về Công ty Cổ phần Haviland House và thực trạng Social Media Marketing tại Công ty Cổ phần Haviland House. Chương 3: Đề xuất giải pháp Social Media Marketing nhằm thu hút khách hàng tại Công ty Cổ phần Haviland House.
Luận văn liên quan
- An analysis of the suggested translation of chapter 1 & 2 from the book “365 days with seldiscipline: 365 life-altering thoughts on self-control, mental resilience, and success” by Martin Meadows, 2020
- Xây dựng hoạt động tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thanh Phú
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại tổ chức tại Công ty TNHH Evizi Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại công ty TNHH Tư vấn S.O.C
- Xây dựng giải pháp đề xuất trang phục trên website bán hàng thời trang thông qua camera người dùng