Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online cho dịch vụ lưu trú tại Công Ty TNHH Du Lịch Khách Sạn Hana
Số trang:
107 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2024
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing online
&
Dịch vụ lưu trú
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing online. Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing online tại Công ty TNHH Du Lịch Khách Sạn Hana. Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online của Công ty TNHH Du Lịch Khách Sạn Hana.
Luận văn liên quan
- Phân tích hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong – Chi nhánh Đà Nẵng qua 3 năm 2021-2023
- Thực trạng hoạt động cho vay tiêu dùng tại ngân hàng thương mại cổ phần quân đội – chi nhánh Đà Nẵng – phòng giao dịch Bắc Đà Nẵng qua 3 năm 2021-2023
- Phân tích hoạt động cho vay mua, xây dựng và sửa chữa nhà tại Ngân hàng TMCP Quân Đội - Chi nhánh Đà Nẵng - Phòng giao dịch Sông Hàn qua 3 năm 2021-2023
- Phân tích hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Sông Hàn qua 3 năm (2021-2023)
- Đo lường sự hài lòng của khách du lịch nội địa về trang web của Công ty TNHH dịch vụ du lịch Tuấn Dung