Analyzing the relationship between cost-volume-profit at Mai Thanh Dung limited liability compan
Số trang:
61 p.
Chuyên ngành:
Kiểm toán
Mã phân loại:
657.45
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Duy Tan university
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2024
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Chủ đề:
Accounting
&
Auditing
Tóm tắt:
Chapter 1: Literature review of analyzing the cost-volume-profit relationships; Chapter 2: Analyze the C-V-P relationship at the company; Chapter 3: Apply C-V-P and provide solutions to improve business efficiency at the company.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam