CSDL Luận văn _ Luận án

Ứng dụng mô hình idic nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng công nghiệp tại Công ty cổ phần nhựa Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Trâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Chương 2: Thực trạng về quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần nhựa Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần nhựa Đà Nẵng.

Kế toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Công ty TNHH Trường Minh
  • Tác giả: Lê Thị Thu Hiền |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Tuấn Vũ |
  • Chuyên ngành: Kiểm toán

Chương 1: Cơ sở lý luận về kế toán thuế thu nhập doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng kế toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại công ty TNHH Trường Minh; Chương 3: Các giải pháp nhằm hoàn thiện kế thoán thuế thu nhập doanh nghiệp tại công ty TNHH Trường Minh.

Kế toán thuế giá trị gia tăng tại Công ty TNHH Trường Minh
  • Tác giả: Lê Thị Thùy Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Tuấn Vũ |
  • Chuyên ngành: Kế toán Doanh nghiệp

Chương 1: Cơ sở lý luận về kế toán thuế giá trị gia tăng; Chương 2: Thực trạng kế toán thuế giá trị gia tăng tại Công Ty TNHH Trường Minh; Chương 3: Một số ý kiến góp phần hoàn thiện kế toán thuế giá trị gia tăng tại Công Ty TNHH Trường Minh.

Chân dung người dân Việt Nam trong tục ngữ
  • Tác giả: Lê Thị Thanh Ngân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Hải |
  • Chuyên ngành: Văn Báo chí

Chương 1: Tổng quan về văn hóa nông nghiệp, văn học dân gian và tục ngữ Việt Nam; Chương 2: Tinh thần đoàn kết và lối sống trọng âm của người dân Việt Nam trong tục ngữ; Chương 3: Tinh thần lạc quan, coi trọng nhân phẩm danh dự và khả năng bao quát tốt của người dân Việt Nam trong tục ngữ.

Nâng cao giá trị thương hiệu cho Công ty cổ phần Vina Marketing Online
  • Tác giả: Diệp Quỳnh Giang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận thương hiệu và giá trị thương hiệu; Chương 2: Thực trạng hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu của Công ty Cổ phần Vina Marketing Online; Chương 3: Lựa chọn mô hình và thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Phân tích kết quả nghiên cứu; Chương 5: Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu cho Công ty Cổ phần Vina Marketing Online.