Giải pháp phát triển dịch vụ bưu chính tại bưu điện thành phố Đà Nẵng chi nhánh tổng Công ty bưu điện Việt Nam Công ty TNHH
Số trang:
105 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658.8
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2024
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Marketing
&
Phát triển dịch vụ
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về phát triển dịch vụ bưu chính chuyển phát; Chương 2: Thực trạng dịch vụ bưu chính chuyển phát tại Bưu điện Thành phố Đà Nẵng; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng các nhân đối với chất lượng dịch vụ bưu chính chuyển phát tại Bưu điện Thành phố Đà Nẵng; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Giải pháp phát triển dịch vụ bưu chính chuyển phát tại Bưu điện Thành phố Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín, Chi nhánh Quảng Bình
- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Tỉnh Đoàn Quảng Bình
- Phát triển dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Bình
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Viettel Quảng Bình
- Analysis of the factors affecting customers’ stock investment decision at Yuanta Securities Viet Nam – Da Nang branch





