Giải pháp phát triển dịch vụ bưu chính tại bưu điện thành phố Đà Nẵng chi nhánh tổng Công ty bưu điện Việt Nam Công ty TNHH
Số trang:
105 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658.8
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2024
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Marketing
&
Phát triển dịch vụ
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về phát triển dịch vụ bưu chính chuyển phát; Chương 2: Thực trạng dịch vụ bưu chính chuyển phát tại Bưu điện Thành phố Đà Nẵng; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng các nhân đối với chất lượng dịch vụ bưu chính chuyển phát tại Bưu điện Thành phố Đà Nẵng; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Giải pháp phát triển dịch vụ bưu chính chuyển phát tại Bưu điện Thành phố Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam