Nghiên cứu các nhân tố tác động đến lòng trung thành của khách du lịch đối với điểm đến Đà Nẵng
Số trang:
117 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận về lòng trung thành của khách du lịch đối với điểm đến. Chương 2. Thiết kê nghiên cứu. Chương 3. Kết quả nghiên cứu lòng trung thành của du khách đối với điểm đến Đà Nẵng. Chương 4. Hàm ý quản trị.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến nhà hàng khách sạn Diamond sea Đà Nẵng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch về chất lượng dịch vụ du lịch tại khu đền Tháp Mỹ Sơn
- Giải pháp marketing thu hút khách du lịch đến Khách sạn Chicland Đà Nẵng
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch đối với chương trình du lịch Outbound Thái Lan tại Công ty cổ phần du lịch và sự kiện Sea tours