CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Nâng cao giá trị thương hiệu cho Công ty cổ phần Vina Marketing Online

Tác giả: Diệp Quỳnh Giang

Giảng viên hướng dẫn: ThS Hồ Diệu Khánh

Số trang: 101 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Mã phân loại: 658.8
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2024
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận thương hiệu và giá trị thương hiệu; Chương 2: Thực trạng hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu của Công ty Cổ phần Vina Marketing Online; Chương 3: Lựa chọn mô hình và thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Phân tích kết quả nghiên cứu; Chương 5: Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu cho Công ty Cổ phần Vina Marketing Online.

Luận văn liên quan