Nâng cao giá trị thương hiệu cho Công ty cổ phần Vina Marketing Online
Số trang:
101 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658.8
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2024
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Marketing
&
Giá trị thương hiệu
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận thương hiệu và giá trị thương hiệu; Chương 2: Thực trạng hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu của Công ty Cổ phần Vina Marketing Online; Chương 3: Lựa chọn mô hình và thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Phân tích kết quả nghiên cứu; Chương 5: Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu cho Công ty Cổ phần Vina Marketing Online.
Luận văn liên quan
- Khảo sát tình hình sử dụng kháng sinh dự phòng trong phẫu thuật tại Khoa ngoại chấn thương - thần kinh - Bệnh viện C Đà Nẵng năm 2023
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người giao nhận đối với dịch vụ giao nhận hàng container: Nghiên cứu trường hợp tại Công ty cổ phần cảng Đà Nẵng
- Determinants affecting the satisfaction of forwarders with container delivery services: an examination of the Da Nang port joint stock company - a case study
- Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của chi nhánh Công ty cổ phần tập đoàn Vinacontrol Đà Nẵng
- Determining influential factors on the competitiveness Vinacontrol group corporation - Da Nang branch a case study