CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của Công ty cổ phần nội thất Hà Lê Nguyễn – HKH Window

Tác giả: Lê Thị Huyền

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trương Hoàng Hoa Duyên

Số trang: 102 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2024
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu; Chương 2: Thực trạng thương hiệu tại công ty CP nội thất Hà Lê Nguyễn; Chương 3: Kết luận và hàm ý chính sách nâng cao giá trị thương hiệu của công ty CP nội thất Hà Lê Nguyễn.

Luận văn liên quan