Hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty cổ phần bưu chính Viettel - Chi nhánh Bưu Chính Viettel Đà Nẵng
Số trang:
137 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Kinh doanh
&
Quản trị--Bán hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Tổng quan về công tác quản trị bán hàng tại công ty; Chương 2: Thực trạng về công tác quản trị bán hàng tại công ty cổ phần bưu chính Viettel chi nhánh bưu chính Viettel Đà Nẵng; Chương 3: Khảo sát về quy trình bán hàng; Chương 4: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại công ty cổ phần cổ phần bưu chính Viettel chi nhánh bưu chính Viettel Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Một số giải pháp phát triển dịch vụ môi giới bất động sản tại Công ty cổ phần đầu tư và thương mại dịch vụ Richta House
- Giải pháp phát triển dịch vụ đào tạo môi giới bất động sản tại Viện nghiên cứu và đào tạo bất động sản
- Đẩy mạnh hoạt động gia công xuất khẩu mặt hàng quần tây sang thị trường mỹ của Công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng