Hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty cổ phần bưu chính Viettel - Chi nhánh Bưu Chính Viettel Đà Nẵng
Số trang:
137 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Kinh doanh
&
Quản trị--Bán hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Tổng quan về công tác quản trị bán hàng tại công ty; Chương 2: Thực trạng về công tác quản trị bán hàng tại công ty cổ phần bưu chính Viettel chi nhánh bưu chính Viettel Đà Nẵng; Chương 3: Khảo sát về quy trình bán hàng; Chương 4: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại công ty cổ phần cổ phần bưu chính Viettel chi nhánh bưu chính Viettel Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Một số giải pháp hoàn thiện Chính sách tuyển dụng và đào tạo nhân sự tại Công ty TNHH Thương mại xuất nhập khẩu Xuân Dũng
- Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng đối với sản phẩm đồ điện gia dụng tại Công ty TNHH Thảo Ánh Dương
- Tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty TNHH Xây lắp và Thương mại Y.K
- Giải pháp tạo động lực làm việc cho nhân viên tại bưu điện thành phố Đà Nẵng
- Một số giải pháp tạo động lực cho Công ty Cổ phần Haviland