Giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam - Chi nhánh Ngũ Hành Sơn
Số trang:
88 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing và chiến lược (HP)
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Marketing
&
Marketing--Chiến lược
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động Marketing dịch vụ cho vay KHCN tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – chi nhánh Ngũ Hành Sơn; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing dịch vụ cho vay KHCN tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – chi nhánh Ngũ Hành Sơn.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam