Giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam - Chi nhánh Ngũ Hành Sơn
Số trang:
88 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing và chiến lược (HP)
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Marketing
&
Marketing--Chiến lược
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động Marketing dịch vụ cho vay KHCN tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – chi nhánh Ngũ Hành Sơn; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing dịch vụ cho vay KHCN tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – chi nhánh Ngũ Hành Sơn.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online