Đẩy mạnh chính sách truyền thông cổ động cho mảng lắp đặt hệ thống điện của Công ty TNHH thiết bị điện gia dụng và tự động hoá Đăng Huy
Số trang:
70 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing và chiến lược (HP)
Mã phân loại:
658.8
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Marketing
&
Marketing--Chiến lược
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về chính sách truyền thông cổ động; Chương 2: Giới thiệu về công ty và thực trạng chính sách truyền thông cổ động cho mảng lắp đặt hệ thống điện của Công ty TNHH thiết bị điện gia dụng và tự động hoá Đăng Huy; Chương 3: Giải pháp đề xuất nhằm đẩy mạnh chính sách truyền thông cổ động cho mảng lắp đặt hệ thống điện của Công ty TNHH thiết bị điện gia dụng và tự động hoá Đăng Huy.
Luận văn liên quan
- Analyzing the current status and proposing solutions to improve economical delivery service - a case study of : Nhat Tin development trading investment joint stock company
- Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chuyển phát nhanh - Nghiên cứu trường hợp: Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín - Chi nhánh Đà Nẵng
- Analyzing of factors influencing customer satisfaction with the express delivery service - A case study: Nhat Tin Development Trading Investment Joint Stock Company - Da Nang Branch
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên trong Công ty TNHH Khởi Phát
- A study on the factors affecting the level of job satisfaction of employees in Khoi Phat Company Limited