Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng cho sản phẩm đồng phục Merriman tại tổng Công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ
Số trang:
73 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Doanh nghiệp
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng doanh nghiệp của trung tâm kinh doanh thời trang Merriman thuộc Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hoà Thọ; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng doanh nghiệp cho sản phẩm đồng phục Merrimancủa Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hoà Thọ.
Luận văn liên quan
- Kế toán thuế GTGT tại Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Lý Nghiêm Hùng
- Xây dựng website cho thuê phòng trọ Đà Nẵng sử dụng Framework Express.Js
- Thiết kế và chế tạo hệ thống pha chế bột tự động theo định lượng
- Thiết kế thi công mô hình phân loại sản phẩm theo vật liệu sử dụng PLC S7 - 1200
- Thiết kế hệ thống giám sát và điều khiển mô hình trồng nấm