Phân tích sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ giao nhận vận chuyển đường biển tại Công ty Gvlink = A systematic analysis to identify customer satisfaction factors for sea freight forwarding service quality at Gvlink Ltd company
Số trang:
96 tr.
Chuyên ngành:
Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng
Mã phân loại:
332
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận và phương pháp nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ giao nhận vận tải đường biển tại Gvlink; Chương 2: Phân tích thực trạng dịch vụ giao nhận vận tải đường biển tại Công ty Gvlink; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Phân tích/thảo luận dữ liệu; Chương 5: Giải pháp và kiến nghị.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu nguyên nhân chậm trễ vận chuyển hàng hóa đến tay người tiêu dùng tại kho gas của Công ty TNHH Tất Khánh = Research on the causes of delay in transporting goods to consumers at the gas warehouse of Tat Khanh Co., Ltd
- Nghiên cứu khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến xuất nhập khẩu của Công ty cổ phần Dệt May 29-03 = An exploratory study of factors towards export and import for march 29 textile garment join stock company
- Hoàn thiện hoạt động quản lý hàng tồn kho tại Công ty TNHH Muối Khải Minh = An investigation for the improvement of the inventory management at Khai Minh Salt Co., Ltd
- Study to identify factors to improve the freight forwarding for export process by container at Phuong Lam flooring company
- Giải pháp nhằm nâng cao khả năng tiếp cận khách hàng của Công ty Maxpeed tại thành phố Đà Nẵng = A systematic investigation of key factors to enhance the ability to reach customers at maxpeed company in Da Nang city