Phân tích sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ giao nhận vận chuyển đường biển tại Công ty Gvlink = A systematic analysis to identify customer satisfaction factors for sea freight forwarding service quality at Gvlink Ltd company
Số trang:
96 tr.
Chuyên ngành:
Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng
Mã phân loại:
332
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận và phương pháp nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ giao nhận vận tải đường biển tại Gvlink; Chương 2: Phân tích thực trạng dịch vụ giao nhận vận tải đường biển tại Công ty Gvlink; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Phân tích/thảo luận dữ liệu; Chương 5: Giải pháp và kiến nghị.
Luận văn liên quan
- Giải pháp phát triển hoạt động môi giới chứng khoán tại Công ty cổ phần chứng khoán Vndirect
- Phân tích hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đông Nam Á – Chi nhánh Đà Nẵng qua 3 năm (2021 – 2023)
- Phân tích hoạt động cho vay đối với hộ kinh doanh tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Sông Hàn
- Thực trạng hoạt động cho vay tiêu dùng hưu trí tại Ngân hàng TMCP bưu điện Liên Việt – chi nhánh Đà Nẵng (2021-2023)
- Hoàn thiện công tác thẩm định tài chính dự án đầu tư tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh tỉnh Quảng Trị