Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ lưu trú tại CN Palace Boutique hotel & Spa – Danang
Số trang:
69 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
647.9
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Luxtery Danang
- Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Wyndham Danang Golden bay
- Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Salmalia Boutique hotel & Spa
- Nghiên cứu giải pháp thu hút khách quốc tế sử dụng dịch vụ lưu trú tại Citadines pearl Hoi An
- Tác động của truyền miệng điện tử đến quyết định sử dụng dịch vụ lưu trú tại Công ty cổ phần thương mại & dịch vụ Mỹ Khê