CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH nội thất Cường Nguyễn

Tác giả: Phạm Thị Thu Hằng

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Kiều My

Số trang: 81 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận chung về công tác chăm sóc khách hàng; Chương 2: Thực trạng về công tác chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH Nội thất Cường Nguyễn; Chương 3: Các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng của công ty TNHH Nội thất Cường Nguyễn.

Luận văn liên quan