Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận tiền sảnh khu nghỉ dưỡng sheraton grand danang resort & convention center
Số trang:
54 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
647.9
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.
Luận văn liên quan
- Phân tích hoạt động huy động vốn đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Phương Đông - chi nhánh Trung Việt - phòng giao dịch Sơn Trà qua 3 năm 2021-2023
- Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến các quyết định đầu tư chứng khoán của khách hàng tại Công ty cổ phần chứng khoán Vndirect – chi nhánh Đà Nẵng
- Analysis of the factors affecting customer’s stock investment decisions at Vndirect Securities Coporate – Da Nang Branch
- Phân tích báo cáo tài chính kho bạc nhà nước Thanh Khê - Đà Nẵng
- Analysis of the financial statements of national treasury Thanh Khe – Da Nang





