Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ spa tại Hải An beach hotel & Spa
Số trang:
67 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
647.9
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 01: Mở đầu; Chương 02: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 03: Phương pháp nghiên cứu; Chương 04: Kết quả nghiên cứu; Chương 05: Thảo luận và khuyến nghị.
Luận văn liên quan
- Kế toán thuế GTGT tại Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Lý Nghiêm Hùng
- Xây dựng website cho thuê phòng trọ Đà Nẵng sử dụng Framework Express.Js
- Thiết kế và chế tạo hệ thống pha chế bột tự động theo định lượng
- Thiết kế thi công mô hình phân loại sản phẩm theo vật liệu sử dụng PLC S7 - 1200
- Thiết kế hệ thống giám sát và điều khiển mô hình trồng nấm