Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua đồ dùng văn phòng phẩm tại Công ty TNHH Hoa Hy Vọng của các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
Số trang:
74 tr.
Chuyên ngành:
Thương mại Điện tử
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Marketing
&
Khách hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về quyết định chọn mua của khách hàng; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng quyết định chọn mua sản phẩm văn phòng phẩm tại công ty TNHH Hoa Hy Vọng; Chương 3: Giải pháp gia tăng hành vi chọn mua đồ dùng văn phòng phẩm tại công ty TNHH Hoa Hy Vọng tại các doanh nghiệp trên địa bàn TP. Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online