Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua mặt hàng giày dép của người tiêu dùng tại Công ty TNHH Yomi
Số trang:
69 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về hành vi mua hàng của người tiêu dùng; Chương 2: Tổng quan về công ty - Thực trạng hoạt động kinh doanh mặt hàng giày dép của Công ty TNHH YOMI; Chương 3: Mô hình và thiết kế nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua mặt hàng giày dép tại Công ty TNHH YOMI; Chương 4: Kết quả nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua mặt hàng giày dép tại Công ty TNHH YOMI; Chương 5: Một số biện pháp nhằm cải thiện ý định mua mặt hàng giày dép của Công ty TNHH YOMI.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam