Cải thiện sự hài lòng của khách hàng của Công ty TNHH Tiếp Vận Đỏ = Improving the satisfaction of customers of Red Log Co., Ltd
Số trang:
88 tr.
Chuyên ngành:
Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng
Mã phân loại:
332
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Tổng quan tài liệu và cơ sở lý luận; Chương 2: Tổng quan và phân tích tình hình hoạt động của Công ty TNHH Tiếp Vận Đỏ; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Trình bày và phân tích kết quả nghiên cứu; Chương 5: Đề xuất giải pháp.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Analyzing elements impacting warehouse management and proposing corrective measures a case study of: Nhat Tin investment development trade joint stock company’s Da Nang branch
- Phân tích các yếu tố tác động đến quản lý kho và đề xuất các biện pháp khắc phục một nghiên cứu về : Công ty cổ phần đầu tư phát triển thương mại Nhất Tín chi nhánh Đà Nẵng
- Thực trạng và giải pháp nâng cao dịch vụ giao hàng tiết kiệm nghiên cứu trường hợp : Công ty cổ phần đầu tư thương mại phát triển Nhất Tín





